Saturday, October 13, 2007

who's who on BSBA Blogs?

Actually, I really had a hard time looking for my top 5 BSBA blogs. honestly speaking, I was a bit disappointed when I read their blogs. The contents are whack!!! They made me LOL! It seemed like they didn't understood what Mrs.Pinon meant about the given topics. Please don't get me wrong. I am not sarcastic with this post. I'm just trying to be honest. But I think Trumata did well with his blog. I don't think most of the bloggers made an effort to make their posts nice to be read. Anyway, my opinion is my opinion. I know you have yours.

1 comment:

phoebhie said...

Actually cheza hnd mo lahat binasa eh!!! pero na disapoint kaagad well...c jayson bulaclac ang ganda ng pag-gawa ng blog totoo sya sa lahat ng cnabi nia ron...at hnd nmn porkit cnbi ni mam n ang topic ay about the computer is all about computer u need 2 attract the readers hnd agad ccmulan mo sya n tungkol sa compute o kaya hnd porkit cnbi ni mam n may topic eh!!! ganun n ganun din ung gagawin mo depende sayo kung pano mo gagawin,,,kc hnd nmn lahat ng pag-kain dapat isubo sau...kaylangan n ma22 ka n kumain mag-isa..do u get me?,,,sori kung kinontra kita....saka nag salita ka ng ganun so parang gusto mo yata i-portrait samin is ibota ka dont wory binoto nmn kita na tuwa kc ako sa reaction mo eh!!! un lng..thanks friend pa rin tayo ah!!!!